Thường trực Tỉnh ủy chúc mừng Báo Lào Cai nhân kỷ niệm 96 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Nhân kỷ niệm 96 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2021), sáng 21/6, đồng chí Vũ Xuân Cường, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến chúc mừng Báo Lào Cai.
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Vũ Xuân Cường chúc mừng Báo Lào Cai nhân kỷ niệm 96 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Cùng đi có đồng chí Dương Đức Huy, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ; lãnh đạo Văn phòng Tỉnh uỷ.

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Vũ Xuân Cường đã gửi lời chúc mừng nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam đến toàn thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên Báo Lào Cai. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ đánh giá cao vị trí, vai trò quan trọng của Báo Lào Cai trong việc đưa chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; sự lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh đến với nhân dân các dân tộc trong tỉnh. Báo Lào Cai luôn kịp thời đưa tin, phản ánh các sự kiện chính trị diễn ra trên địa bàn, nhất là Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026; công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Nội dung và hình thức các ấn phẩm của Báo Lào Cai đã có nhiều đổi mới, thu hút bạn đọc.

Đồng chí Vũ Xuân Cường thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng Báo Lào Cai

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ chúc các phóng viên, biên tập viên, nhân viên Báo Lào Cai luôn đoàn kết, nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao, tiếp tục xây dựng Báo Lào Cai xứng đáng là cơ quan ngôn luận của Đảng bộ, tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Lào Cai.

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Dương Đức Huy tặng hoa chúc mừng Báo Lào Cai

Thay mặt Ban Biên tập Báo Lào Cai, Tổng Biên tập Ngô Văn Hinh cảm ơn sự quan tâm của Tỉnh uỷ, HĐND, UBND tỉnh đối với Báo Lào Cai. Đồng chí Tổng Biên tập Báo Lào Cai khẳng định: Thời gian tới, đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên Báo Lào Cai không ngừng cố gắng, khắc phục mọi khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tuyên truyền, xứng đáng với sự tin tưởng của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh. Tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin; tích cực đào tạo, bồi dưỡng nâng cao kỹ năng sử dụng công nghệ hiện đại để thông tin kịp thời, rộng rãi đến bạn đọc...

Đảng ủy Khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh chúc mừng Báo Lào Cai

Nhân dịp này, các cơ quan, đơn vị, địa phương trên địa bàn tỉnh cũng đã đến chúc mừng Báo Lào Cai.

Theo LCĐT

Tin Liên Quan

Thịt lợn cắp nách, đặc sản khó quên của Lào Cai

Lào Cai nổi tiếng với nhiều món ngon và khác biệt, một trong những món ăn đó, là được chế biến từ thịt lợn cắp nách, đặc sản khó quên của Lào Cai.

Thực hiện quy hoạch tổng thể vùng trồng dược liệu tại huyện Bắc Hà, Bát Xát, Si Ma Cai và thị xã Sa Pa

Đó là mục tiêu được đề ra trong Kế hoạch Triển khai Chiến lược quốc gia phát triển ngành Dược giai đoạn đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2045 tại tỉnh Lào Cai.

Bánh chưng cốm của người Thái

Vùng đất Thẳm Dương (Văn Bàn) không chỉ nổi tiếng với giống nếp đệ nhất “nữ hoàng” Khảu Tan Đón, còn có món bánh chưng cốm đang được cấp ủy, chính quyền cùng đồng bào dân tộc Thái nơi đây xây dựng trở thành thương hiệu riêng.

Làng làm bánh chưng Ún Tà vào tết

Đến làng Ún Tà, xã Cốc San (thành phố Lào Cai) những ngày tháng Chạp. Từ đầu làng, chúng tôi đã nghe tiếng máy cắt ống cây nứa, tiếng lách cách chẻ ống lam, đặc biệt là mùi gạo nếp thơm nức của những mẻ bánh chưng vừa luộc sẵn sàng phục vụ khách hàng chuẩn bị đón tết.

Dúa chỏ - Món quà vặt của vùng cao

Cách trung tâm huyện Bắc Hà khoảng 10 km, xã Hoàng Thu Phố có 5 thôn, chủ yếu là đồng bào Mông sinh sống. Nơi đây có khí hậu mát mẻ, cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, quần thể cây chè di sản và bất cứ du khách nào đến Hoàng Thu Phố cũng được người dân mời thưởng thức món “dúa chỏ” (bánh nếp đường)...

Tạo sự đột phá về phát triển kinh tế cửa khẩu

Việc mở và nâng cấp 2 cặp cửa khẩu: Mường Khương - Kiều Đầu (Vân Nam), Bản Vược (Bát Xát) - Pả Sa (Vân Nam) thành cửa khẩu quốc tế; mở 6 lối thông quan/đường chuyên dụng vận chuyển hàng hóa thuộc các cặp cửa khẩu quốc tế, cửa khẩu song phương trên địa bàn có ý nghĩa rất quan trọng đối với sự phát...