Xã Gia Phú: Tuyên dương khen thưởng học sinh tiêu biểu năm học 2021 – 2022

Sáng 27/5, UBND xã Gia Phú (Bảo Thắng – Lào Cai) tổ chức Lễ tuyên dương khen thưởng học sinh tiêu biểu năm học 2021-2022.

Buổi lễ tuyên dương hơn 200 học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học 2021 - 2022.

Dự buổi Lễ có đại diện Ban lãnh đạo UBND xã; Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Lào Cai, Ban Giám hiệu các trường trên địa bàn xã, đại diện cha mẹ học sinh và hơn 200 học sinh có thành tích học tập xuất sắc trong năm học 2021-2022.

Năm học 2021 - 2022 vẫn còn nhiều khó khăn, thách thức do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, nhưng đội ngũ cán bộ, giáo viên và học sinh các trường đã vượt khó, phát huy truyền thống thi đua “Dạy tốt - Học tốt”, tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua do các cấp các ngành phát động, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ năm học đề ra và đạt được nhiều kết quả nổi bật. Đối với giáo dục mầm non, tỷ lệ huy động trẻ ra lớp đạt 108% so với kế hoạch. Đối với khối tiểu học, 100% số học sinh chuyển lớp, chuyển cấp; tổng số học sinh đạt giải các cấp (cấp tỉnh, cấp huyện, cấp xã) cao hơn năm ngoái, trong đó có 160 học sinh đạt giải cấp huyện, 123 họ sinh đạt giải cấp tỉnh, tuyên dương khen thưởng 91 học sinh. Đối với học sinh cấp THCS có 100% số học sinh chuyển lớp, chuyển cấp; tổng số học sinh giỏi đạt 68 học sinh, có 66 học sinh đạt giải các cấp, khen thưởng các cấp 65 học sinh.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Công Nguyện – Phó Chủ tich UBND đã ghi nhận và biểu dương những thành tích của Ban lãnh đạo, thầy cô giáo và học sinh các nhà trường đã lỗ lực phấn đấu đạt được trong năm học 2021-2022. Trong thời gian tới, đồng chí cũng mong muốn các nhà trường nói chung, mỗi thầy giáo, cô giáo và mỗi em học sinh nói riêng luôn nêu cao tinh thần tự học, sáng tạo, không ngừng trau dồi, rèn luyện về trình độ góp phần hoàn thành tốt kế hoạch năm học 2022-2023. 

Trao học bổng cho các em học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học 2021 – 2022.

Nhân dịp này, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Lào Cai đã trao 15 xuất học bổng cho các em học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học 2021 – 2022 và vươn lên trong hoàn cảnh khó khăn.

Ánh Nguyễn

Tin Liên Quan

Động lực để Lào Cai vươn lên sau bão lũ

Trong những ngày qua, hoàn lưu bão số 3 đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến tỉnh Lào Cai. Giữa những đau thương và khó khăn bộn bề ấy, tỉnh Lào Cai nhận được sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và sự chung tay ủng hộ của cả xã hội.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh: Nhân dân các dân tộc Lào Cai luôn trân quý, khắc ghi sự sẻ chia của đồng bào cả nước

Những ngày qua, Ban Vận động cứu trợ tỉnh với cơ quan thường trực là Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai đã tiếp nhận sự ủng hộ rất lớn về tiền và vật chất từ nhiều cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm, cá nhân trong và ngoài tỉnh. Tình cảm đặc biệt, nghĩa cử cao đẹp ấy luôn được...

Ưu tiên đầu tư tuyến đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng, phấn đấu khởi công trong năm 2025

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Quyết định số 999/QĐ-TTg ngày 18/9/2024 thành lập Tổ công tác triển khai đầu tư các tuyến đường sắt kết nối với Trung Quốc và Lào. Quyết định có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký ban hành.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Giang thăm, động viên Nhân dân Làng Nủ

Sáng 18/9, đồng chí Hoàng Giang, Phó Bí thư Tỉnh ủy đã đi thăm, động viên Nhân dân thôn Làng Nủ, xã Phúc Khánh (Bảo Yên) và các lực lượng đang làm nhiệm vụ tìm kiếm, cứu nạn tại đây.

Hơn 247 tỷ đồng ủng hộ người dân tỉnh Lào Cai khắc phục hậu quả thiên tai

Thông tin từ Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, tính đến 15h ngày 18/9, Ban Vận động cứu trợ tỉnh đã tiếp nhận số đăng ký và ủng hộ của các tập thể, cá nhân, các cơ quan, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh với số tiền hơn 247 tỷ đồng (bao gồm cả nguồn ủng hộ của Quỹ cứu trợ trung ương).

Chuyển 46 tỷ đồng hỗ trợ các huyện, thị xã khắc phục hậu quả thiên tai

Ban Vận động cứu trợ tỉnh vừa quyết định chuyển 46 tỷ đồng tại Kho bạc Nhà nước tỉnh do Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh quản lý đến Ban Vận động cứu trợ các huyện, thị xã để khắc phục hậu quả thiên tai sau cơn bão số 3.