Bí thư Tỉnh ủy Đặng Xuân Phong thăm, chúc tết Báo Lào Cai

Chiều 8/2, đồng chí Đặng Xuân Phong, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đến thăm, chúc tết cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên Báo Lào Cai.

Cùng dự có đồng chí Dương Đức Huy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy.

Bí thư Tỉnh ủy Đặng Xuân Phong thăm, chúc tết Báo Lào Cai.

Đồng chí Ngô Văn Hinh, Tổng Biên tập Báo Lào Cai đã báo cáo với Bí thư Tỉnh ủy kết quả thực hiện nhiệm vụ của Báo Lào Cai năm 2020 và định hướng phát triển Báo Lào Cai trong những năm tiếp theo.

Với vai trò là cơ quan ngôn luận của Đảng bộ tỉnh, là cầu nối thông tin giữa Đảng, chính quyền với Nhân dân các dân tộc trong tỉnh, trong những năm qua, Báo Lào Cai luôn nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo định hướng thông tin của Thường trực Tỉnh uỷ, Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ; sự phối hợp, tạo điều kiện của cấp ủy, chính quyền các địa phương và các cơ quan, đơn vị, tổ chức chính trị - xã hội, doanh nghiệp trong tỉnh.

Hiện nay, Báo Lào Cai đang xuất bản 3 ấn phẩm: Báo Lào Cai thường kỳ (3 số/tuần), Báo Lào Cai cuối tuần, Báo Lào Cai dành cho đồng bào các dân tộc (3 số/tháng) và Báo Lào Cai điện tử mỗi năm với hơn 6 triệu lượt bạn đọc trong và ngoài tỉnh theo dõi, truy cập; qua đó, làm tốt việc đưa thông tin kịp thời đến với cán bộ, đảng viên, Nhân dân trong tỉnh và bạn đọc trong nước, quốc tế. Bên cạnh đó, Báo Lào Cai cũng thành lập Fanpage trên Facebook để chia sẻ thông tin và tương tác với công chúng nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động báo chí.

Bí thư Tỉnh ủy Đặng Xuân Phong tặng quà tết cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên Báo Lào Cai.

Xác định rõ với vai trò, trách nhiệm của một cơ quan báo chí tin cậy hàng đầu của tỉnh, thời gian qua, Báo Lào Cai đã chú trọng đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nêu bật những kết quả về xây dựng Đảng, hệ thống chính trị, phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng nông thôn mới, quốc phòng, an ninh và biểu dương những điển hình tiêu biểu, những mô hình hay, cách làm hiệu quả trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và các phong trào thi đua yêu nước; phản ánh những nỗ lực thực hiện thắng lợi nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2015 - 2020, tạo khí thế vui tươi, phấn khởi, đồng thuận trong các tầng lớp nhân dân… góp phần đắc lực định hướng dư luận, củng cố vững chắc niềm tin của Nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng và các cấp chính quyền; từ đó thống nhất về tư tưởng và hành động trong toàn thể cán bộ, công chức, đảng viên và Nhân dân.

Đặc biệt là trong dịp diễn ra đại hội đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 – 2025, Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI và Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Ban Biên tập, phóng viên Báo Lào Cai và đội ngũ cộng tác viên trong toàn tỉnh đã tích cực thực hiện các nội dung tuyên truyền với những điểm nhấn thông tin mang tính định hướng dư luận: Thể hiện tinh thần đổi mới phương thức lãnh đạo; nâng cao năng lực và sức chiến đấu của các tổ chức đảng; phản ánh quyết tâm của hệ thống chính trị trong việc mở rộng dân chủ, tăng cường đoàn kết, giữ vững kỷ cương, kỷ luật trong Đảng, từ đó góp phần quan trọng vào thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2020 - 2025 và Đại hội XIII của Đảng.

Bí thư Tỉnh ủy Đặng Xuân Phong phát biểu chúc tết Báo Lào Cai.

Phát biểu chúc tết cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên Báo Lào Cai, Bí thư Tỉnh ủy Đặng Xuân Phong biểu dương những nỗ lực và kết quả mà Báo Lào Cai đã đạt được.

Trong thời gian tới, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn Báo Lào Cai tiếp tục phát huy vai trò là cơ quan ngôn luận của Đảng bộ tỉnh, là cầu nối quan trọng giữa cấp ủy đảng, chính quyền trong tỉnh với các tầng lớp Nhân dân. Để làm được điều đó, Báo Lào Cai cần chủ động đổi mới cả nội dung và hình thức các ấn phẩm, cũng như ứng dụng công nghệ thông tin trong xuất bản; tăng cường hợp tác với các cấp, các ngành, cơ quan, đơn vị để bám sát xu thế phát triển chung của tỉnh, của đất nước. Công tác tuyên truyền cần bảo đảm đúng định hướng chính trị tư tưởng, đặc biệt đối với những vấn đề quan trọng, vấn đề được người dân quan tâm, khơi dậy tinh thần vượt khó, tạo sự đoàn kết, quyết tâm trong thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm trong nhiệm kỳ 2020 - 2025 và những năm tiếp theo mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI đã đề ra.

Bí thư Tỉnh ủy Đặng Xuân Phong đánh giá cao nội dung số báo đặc biệt mừng Xuân Tân Sửu 2021 của Báo Lào Cai.

Nhân dịp Xuân mới Tân Sửu 2021, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đặng Xuân Phong gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, thành công đến cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên Báo Lào Cai.

 

http://baolaocai.vn/bai-viet/11870-bi-thu-tinh-uy-dang-xuan-phong-tham-chuc-tet-bao-lao-cai

Theo Phạm Vũ Sơn - Ngọc Bằng/LCĐT

Tin Liên Quan

Lào Cai triển khai các giải pháp thúc đẩy phát triển du lịch Lào Cai sau cơn bão số 3 (Yagi)

Sáng 20/9, Sở Du lịch phối hợp với Hiệp Hội du lịch tổ chức Hội nghị bàn về các giải pháp nhằm thúc đẩy phát triển du lịch sau ảnh hưởng nặng nề của cơn bão số 3 (Yagi).

Động lực để Lào Cai vươn lên sau bão lũ

Trong những ngày qua, hoàn lưu bão số 3 đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến tỉnh Lào Cai. Giữa những đau thương và khó khăn bộn bề ấy, tỉnh Lào Cai nhận được sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và sự chung tay ủng hộ của cả xã hội.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh: Nhân dân các dân tộc Lào Cai luôn trân quý, khắc ghi sự sẻ chia của đồng bào cả nước

Những ngày qua, Ban Vận động cứu trợ tỉnh với cơ quan thường trực là Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai đã tiếp nhận sự ủng hộ rất lớn về tiền và vật chất từ nhiều cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm, cá nhân trong và ngoài tỉnh. Tình cảm đặc biệt, nghĩa cử cao đẹp ấy luôn được...

Ưu tiên đầu tư tuyến đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng, phấn đấu khởi công trong năm 2025

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Quyết định số 999/QĐ-TTg ngày 18/9/2024 thành lập Tổ công tác triển khai đầu tư các tuyến đường sắt kết nối với Trung Quốc và Lào. Quyết định có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký ban hành.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Giang thăm, động viên Nhân dân Làng Nủ

Sáng 18/9, đồng chí Hoàng Giang, Phó Bí thư Tỉnh ủy đã đi thăm, động viên Nhân dân thôn Làng Nủ, xã Phúc Khánh (Bảo Yên) và các lực lượng đang làm nhiệm vụ tìm kiếm, cứu nạn tại đây.

Hơn 247 tỷ đồng ủng hộ người dân tỉnh Lào Cai khắc phục hậu quả thiên tai

Thông tin từ Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, tính đến 15h ngày 18/9, Ban Vận động cứu trợ tỉnh đã tiếp nhận số đăng ký và ủng hộ của các tập thể, cá nhân, các cơ quan, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh với số tiền hơn 247 tỷ đồng (bao gồm cả nguồn ủng hộ của Quỹ cứu trợ trung ương).