Tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền đại hội đảng bộ các cấp

Sáng 21/2, Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức hội nghị báo cáo viên trực tuyến toàn quốc tháng 2/2020.

Tham dự hội nghị tại điểm cầu Lào Cai có lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, các ngành trong khối tuyên giáo; MTTQ và các đoàn thể chính trị, xã hội; lãnh đạo, giảng viên Trường Chính trị, các trường chuyên nghiệp; đội ngũ báo cáo viên cấp tỉnh; các đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy; hội nghị được kết nối với điểm cầu các huyện ủy, thành ủy, thị ủy.

Quang cảnh hội nghị tại điểm cầu Lào Cai.

Tại hội nghị, lãnh đạo Bộ Ngoại giao đã thông tin tổng quan tình hình thế giới và hoạt động đối ngoại của Đảng, Nhà nước năm 2019; dự báo tình hình thế giới và nhiệm vụ công tác đối ngoại năm 2020.

Đội ngũ cán bộ, giảng viên, báo cáo viên cũng được Bộ Y tế thông tin những nét nổi bật công tác phòng, chống dịch bệnh Covid – 19 trên thế giới và ở Việt Nam; dự báo tình hình và những giải pháp của Việt Nam trong thời gian tới.

Các đại biểu nghe chuyên đề công tác đối ngoại.

Định hướng công tác tuyên truyền trong thời gian tới tại Lào Cai, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy yêu cầu đội ngũ báo cáo viên tập trung tuyên truyền các chuyên đề đã thông tin, phổ biến tại hội nghị; tập trung tuyên truyền Nghị quyết 896/NQ-UBTVQH 14 ngày 11/2/2020 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc sắp xếp các đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã thuộc tỉnh Lào Cai; tuyên truyền Nghị quyết phiên họp Chính phủ thường kỳ, các phương hướng, chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2020 và kết quả các tháng đầu năm; tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền đại hội đảng bộ các cấp và hoạt động kỷ niệm ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng, ngày Biên phòng toàn dân 3/3; 73 năm ngày thành lập Đảng bộ tỉnh (7/3/1947-7/3/2020), ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3…

Theo Hữu Huỳnh/LCĐT

Tin Liên Quan

Lào Cai triển khai các giải pháp thúc đẩy phát triển du lịch Lào Cai sau cơn bão số 3 (Yagi)

Sáng 20/9, Sở Du lịch phối hợp với Hiệp Hội du lịch tổ chức Hội nghị bàn về các giải pháp nhằm thúc đẩy phát triển du lịch sau ảnh hưởng nặng nề của cơn bão số 3 (Yagi).

Động lực để Lào Cai vươn lên sau bão lũ

Trong những ngày qua, hoàn lưu bão số 3 đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến tỉnh Lào Cai. Giữa những đau thương và khó khăn bộn bề ấy, tỉnh Lào Cai nhận được sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và sự chung tay ủng hộ của cả xã hội.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh: Nhân dân các dân tộc Lào Cai luôn trân quý, khắc ghi sự sẻ chia của đồng bào cả nước

Những ngày qua, Ban Vận động cứu trợ tỉnh với cơ quan thường trực là Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai đã tiếp nhận sự ủng hộ rất lớn về tiền và vật chất từ nhiều cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm, cá nhân trong và ngoài tỉnh. Tình cảm đặc biệt, nghĩa cử cao đẹp ấy luôn được...

Ưu tiên đầu tư tuyến đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng, phấn đấu khởi công trong năm 2025

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Quyết định số 999/QĐ-TTg ngày 18/9/2024 thành lập Tổ công tác triển khai đầu tư các tuyến đường sắt kết nối với Trung Quốc và Lào. Quyết định có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký ban hành.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Giang thăm, động viên Nhân dân Làng Nủ

Sáng 18/9, đồng chí Hoàng Giang, Phó Bí thư Tỉnh ủy đã đi thăm, động viên Nhân dân thôn Làng Nủ, xã Phúc Khánh (Bảo Yên) và các lực lượng đang làm nhiệm vụ tìm kiếm, cứu nạn tại đây.

Hơn 247 tỷ đồng ủng hộ người dân tỉnh Lào Cai khắc phục hậu quả thiên tai

Thông tin từ Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, tính đến 15h ngày 18/9, Ban Vận động cứu trợ tỉnh đã tiếp nhận số đăng ký và ủng hộ của các tập thể, cá nhân, các cơ quan, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh với số tiền hơn 247 tỷ đồng (bao gồm cả nguồn ủng hộ của Quỹ cứu trợ trung ương).