Bế mạc Giải vô địch các lứa tuổi trẻ vật cổ điển, vật tự do quốc gia năm 2024

Sáng 13/6, tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh, Sở Văn hóa - Thể thao phối hợp với Cục Thể dục Thể thao (Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch) tổ chức Bế mạc Giải Vô địch các lứa tuổi trẻ vật cổ điển, vật tự do quốc gia năm 2024.
V1 (2).jpg
V1 (3).jpg
A1 (8).JPG
A1 (9).JPG
Nhiều trận đấu diễn ra hấp dẫn, kịch tính.

Giải đấu được khởi tranh từ ngày 6/6. Tham gia giải năm nay có hơn 500 vận động viên đến từ 26 đoàn thuộc 25 tỉnh, thành phố, ngành trên cả nước. Các vận động viên thi đấu ở nội dung vật cổ điển và vật tự do ở 2 nhóm tuổi: 14 - 15 và 16 - 17 tuổi với 9 hạng cân.

V1 (7).jpg

VĐV Lý Thị Huệ (áo xanh), đội tuyển Lào Cai nhận Huy chương Bạc, nội dung Vật tự do nữ, lứa tuổi 16 - 17 tuổi.

V1 (4).jpg
V1 (6).jpg
Trao giải cho các vận động viên giành thành tích cao.

Sau 1 tuần tranh tài sôi nổi với hàng trăm trận đấu hấp dẫn, kịch tính, Giải vô địch các lứa tuổi trẻ vật cổ điển, vật tự do quốc gia năm 2024 đã thành công tốt đẹp. Ban Tổ chức đã trao 63 bộ huy chương cho các vận động viên giành thành tích cao.

Đoàn Lào Cai có 16 vận động viên tham gia, giành 1 Huy chương Vàng, 3 Huy chương Bạc và 4 Huy chương Đồng.

V1 (1).jpg

Kết quả toàn đoàn, giải Nhất thuộc về đoàn vận động viên Hà Nội, giải Nhì thuộc về đoàn vận động viên Tuyên Quang, giải Ba thuộc về đoàn vận động viên Quân đội. (Ảnh trên)

Giải vô địch các lứa tuổi trẻ vật cổ điển, vật tự do quốc gia là sự kiện thể thao được tổ chức nhằm đánh giá chất lượng công tác đào tạo, huấn luyện vận động viên bộ môn vật của các tỉnh, thành phố, ngành, đồng thời là dịp để các vận động viên trẻ thi đấu cọ xát, giao lưu, học hỏi, tích lũy kinh nghiệm, nâng cao thành tích thi đấu; giúp các cơ quan chuyên môn rà soát lực lượng để tuyển chọn vận động viên xuất sắc bổ sung vào đội tuyển quốc gia.

https://baolaocai.vn/be-mac-giai-vo-dich-cac-lua-tuoi-tre-vat-co-dien-vat-tu-do-quoc-gia-nam-2024-post385341.html

Theo Trung Nguyên/baolaocai.vn

Tin Liên Quan

Động lực để Lào Cai vươn lên sau bão lũ

Trong những ngày qua, hoàn lưu bão số 3 đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến tỉnh Lào Cai. Giữa những đau thương và khó khăn bộn bề ấy, tỉnh Lào Cai nhận được sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và sự chung tay ủng hộ của cả xã hội.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh: Nhân dân các dân tộc Lào Cai luôn trân quý, khắc ghi sự sẻ chia của đồng bào cả nước

Những ngày qua, Ban Vận động cứu trợ tỉnh với cơ quan thường trực là Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai đã tiếp nhận sự ủng hộ rất lớn về tiền và vật chất từ nhiều cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm, cá nhân trong và ngoài tỉnh. Tình cảm đặc biệt, nghĩa cử cao đẹp ấy luôn được...

Ưu tiên đầu tư tuyến đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng, phấn đấu khởi công trong năm 2025

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Quyết định số 999/QĐ-TTg ngày 18/9/2024 thành lập Tổ công tác triển khai đầu tư các tuyến đường sắt kết nối với Trung Quốc và Lào. Quyết định có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký ban hành.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Giang thăm, động viên Nhân dân Làng Nủ

Sáng 18/9, đồng chí Hoàng Giang, Phó Bí thư Tỉnh ủy đã đi thăm, động viên Nhân dân thôn Làng Nủ, xã Phúc Khánh (Bảo Yên) và các lực lượng đang làm nhiệm vụ tìm kiếm, cứu nạn tại đây.

Hơn 247 tỷ đồng ủng hộ người dân tỉnh Lào Cai khắc phục hậu quả thiên tai

Thông tin từ Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, tính đến 15h ngày 18/9, Ban Vận động cứu trợ tỉnh đã tiếp nhận số đăng ký và ủng hộ của các tập thể, cá nhân, các cơ quan, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh với số tiền hơn 247 tỷ đồng (bao gồm cả nguồn ủng hộ của Quỹ cứu trợ trung ương).

Chuyển 46 tỷ đồng hỗ trợ các huyện, thị xã khắc phục hậu quả thiên tai

Ban Vận động cứu trợ tỉnh vừa quyết định chuyển 46 tỷ đồng tại Kho bạc Nhà nước tỉnh do Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh quản lý đến Ban Vận động cứu trợ các huyện, thị xã để khắc phục hậu quả thiên tai sau cơn bão số 3.