Thắng Thái Nguyên, Lào Cai giành vé vào tứ kết Giải bóng rổ không chuyên các tỉnh miền Bắc mở rộng 2023

Giải bóng rổ không chuyên các tỉnh miền Bắc mở rộng 2023 đang bước vào ngày thứ 5 của vòng loại. Tham gia thi đấu ở Bảng A, đội bóng rổ không chuyên tỉnh Lào Cai đang có màn thể hiện xuất sắc.
2a.jpg
Các cầu thủ bóng rổ Lào Cai thi đấu tại giải.
 

Chiều 10/7, Lào Cai trong đội hình áo đen và Thái Nguyên trong đội hình áo xanh đã gặp nhau trong trận đấu khai màn cho ngày thi đấu thứ 5 tại giải. Với 2 đội, đây là trận đấu có ý nghĩa quan trọng, khi kết quả trận đấu sẽ quyết định đội chiến thắng giành được vé đi tiếp vào vòng tứ kết.

2a.jpg
Các cầu thủ Lào Cai quyết tâm thi đấu.

Với ý nghĩa đó, cuộc so tài giữa hai đội diễn ra đầy kịch tính, bất ngờ. Xuyên suốt 4 hiệp đấu, đã có lúc, các cầu thủ Thái Nguyên có chuỗi lên điểm, tưởng chừng có thể bứt phá lên. Tuy nhiên, với tài năng và bản lĩnh thi đấu, các chàng trai Lào Cai đã có những pha bóng hay, ghi điểm ở những tình huống khó. Chung cuộc, Lào Cai giành thắng lợi trước Thái Nguyên với tỷ số 47 – 37.

4a.jpg
Anh Nguyễn Vinh Cương, Trưởng đoàn bóng rổ Lào Cai dự giải.

Anh Nguyễn Vinh Cương, Trưởng đoàn bóng rổ Lào Cai tham gia giải cho biết: Qua 3 trận đấu ở vòng loại, chạm trán với Thái Bình, Hải Phòng và Thái Nguyên, đội bóng rổ không chuyên Lào Cai đã thể hiện khả năng, bản lĩnh cũng như sự đam mê với bộ môn. Kết quả, đội bóng giành chiến thắng với tỷ số 47 – 37 với Thái Nguyên, 60 – 53 với Hải Phòng và để thua sát nút Thái Bình với 35 – 40.

1a.jpg
Kết quả trận đấu Lào Cai - Thái Nguyên.

Như vậy sau 3 trận đấu, Lào Cai đã giành được tấm vé vào vòng trong (vòng tứ kết).

Cũng trong chiều 10/7, vòng loại Bảng A Giải bóng rổ không chuyên các tỉnh miền Bắc mở rộng 2023 cũng tìm được chủ nhân của tấm vé thứ 2 đi tiếp vào tứ kết là đội Hải Phòng sau khi vượt qua các đối thủ đến từ "quê lúa" Thái Bình.

3a.jpg
Đông đảo cổ động viên có mặt tại Nhà thi đấu quận Cầu Giấy cổ vũ cho đội bóng rổ của Lào Cai.

Khép lại vòng loại Bảng A sau 5 ngày khởi tranh, Lào Cai xếp thứ 2 của bảng sau thành phố Hải Phòng. Dự kiến, tới đây vào tứ kết, Lào Cai sẽ cuộc gặp với đội đoạt giải Nhất của Bảng D là Quảng Ninh vào 14 giờ ngày 12/7.

Giải bóng rổ không chuyên các tỉnh miền Bắc mở rộng 2023 tổ chức từ ngày 6/7 – 15/7 tại Nhà thi đấu quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội. Giải thu hút 16 đội bóng không chuyên đến từ các tỉnh, thành phía Bắc. Tại giải, các đội sẽ tham gia vòng bảng từ ngày 6/7 đến hết ngày 11/7. Sau đó sẽ là các trận đấu loại trực tiếp bao gồm tứ kết, bán kết và chung kết để tìm ra nhà vô địch của mùa giải năm nay.

https://baolaocai.vn/thang-thai-nguyen-lao-cai-gianh-ve-vao-tu-ket-giai-bong-ro-khong-chuyen-cac-tinh-mien-bac-mo-rong-2023-post370582.html

Theo Tô Dung - Nguyễn Cường/LCĐT

Tin Liên Quan

Động lực để Lào Cai vươn lên sau bão lũ

Trong những ngày qua, hoàn lưu bão số 3 đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến tỉnh Lào Cai. Giữa những đau thương và khó khăn bộn bề ấy, tỉnh Lào Cai nhận được sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và sự chung tay ủng hộ của cả xã hội.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh: Nhân dân các dân tộc Lào Cai luôn trân quý, khắc ghi sự sẻ chia của đồng bào cả nước

Những ngày qua, Ban Vận động cứu trợ tỉnh với cơ quan thường trực là Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai đã tiếp nhận sự ủng hộ rất lớn về tiền và vật chất từ nhiều cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm, cá nhân trong và ngoài tỉnh. Tình cảm đặc biệt, nghĩa cử cao đẹp ấy luôn được...

Ưu tiên đầu tư tuyến đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng, phấn đấu khởi công trong năm 2025

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Quyết định số 999/QĐ-TTg ngày 18/9/2024 thành lập Tổ công tác triển khai đầu tư các tuyến đường sắt kết nối với Trung Quốc và Lào. Quyết định có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký ban hành.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Giang thăm, động viên Nhân dân Làng Nủ

Sáng 18/9, đồng chí Hoàng Giang, Phó Bí thư Tỉnh ủy đã đi thăm, động viên Nhân dân thôn Làng Nủ, xã Phúc Khánh (Bảo Yên) và các lực lượng đang làm nhiệm vụ tìm kiếm, cứu nạn tại đây.

Hơn 247 tỷ đồng ủng hộ người dân tỉnh Lào Cai khắc phục hậu quả thiên tai

Thông tin từ Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, tính đến 15h ngày 18/9, Ban Vận động cứu trợ tỉnh đã tiếp nhận số đăng ký và ủng hộ của các tập thể, cá nhân, các cơ quan, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh với số tiền hơn 247 tỷ đồng (bao gồm cả nguồn ủng hộ của Quỹ cứu trợ trung ương).

Chuyển 46 tỷ đồng hỗ trợ các huyện, thị xã khắc phục hậu quả thiên tai

Ban Vận động cứu trợ tỉnh vừa quyết định chuyển 46 tỷ đồng tại Kho bạc Nhà nước tỉnh do Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh quản lý đến Ban Vận động cứu trợ các huyện, thị xã để khắc phục hậu quả thiên tai sau cơn bão số 3.