Giá trị nhân văn cao đẹp của giải chạy “Vạn trái tim - Một niềm tin”

Mang thông điệp “Vạn trái tim - một niềm tin” giải chạy nhân dịp kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Vietcombank, 77 năm ngày Thể thao Việt Nam 27/3 mang những ý nghĩa lớn lao khi toàn bộ thành tích của các vận động viên sẽ được Vietcombank quy đổi thành tiền để gây quỹ “Vững tương lai” nhằm hỗ trợ học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó, tài năng.

Sáng 12/3, tại Trung tâm Văn hoá và Điện ảnh tỉnh, cùng với hệ thống Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) trên toàn quốc, Vietcombank Chi nhánh Lào Cai đã tổ chức Giải chạy "60 năm Vietcombank: Vạn trái tim - Một niềm tin” năm 2023 với sự tham gia của hơn 700 vận động viên chuyên và không chuyên trên địa bàn tỉnh.

Giải chạy với sự tham gia của hơn 700 vận động viên chuyên và không chuyên.

Với thông điệp xuyên suốt “Vạn trái tim - Một niềm tin”, giải chạy không chỉ đơn thuần mang tính chất thúc đẩy tinh thần rèn luyện thể dục thể thao mà còn mang ý nghĩa gắn kết vì cộng đồng. Với quãng đường dài 6 km, mỗi km chạy của người tham gia sẽ đóng góp 60.000 đồng vào Quỹ “Vững tương lai” hỗ trợ học bổng học sinh, sinh viên nghèo vượt khó trên cả nước.

Đặc biệt giải chạy có sự tham gia của nữ runner Hà Thị Hậu, người vừa giành chức vô địch VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight năm 2023.

Ngay sau lễ khai mạc, các vận động viên đã bước vào nội dung thi đấu chạy cự ly 6 km (lộ trình 1 vòng tại làn trong của Đại lộ Trần Hưng Đạo, xuất phát từ Trung tâm Văn hoá và Điện ảnh tỉnh đến Công ty Điện lực tỉnh sau đó vòng lại điểm xuất phát). 

Giải chạy với sự tham gia của nhiều lứa tuổi.

Dưới làn mưa, tinh thần thể thao, tranh tài quyết liệt của các vận động viên thêm phần gay cấn. 

Trao kỷ niệm chương cho các vận động viên.

Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao Kỷ niệm chương cho 300 vận động viên về đích đầu tiên; trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 1 giải Ba và 7 giải đồng hạng dành cho các vận động viên nam và nữ xuất sắc.

Quỳnh Hoa

Tin Liên Quan

Lào Cai triển khai các giải pháp thúc đẩy phát triển du lịch Lào Cai sau cơn bão số 3 (Yagi)

Sáng 20/9, Sở Du lịch phối hợp với Hiệp Hội du lịch tổ chức Hội nghị bàn về các giải pháp nhằm thúc đẩy phát triển du lịch sau ảnh hưởng nặng nề của cơn bão số 3 (Yagi).

Động lực để Lào Cai vươn lên sau bão lũ

Trong những ngày qua, hoàn lưu bão số 3 đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến tỉnh Lào Cai. Giữa những đau thương và khó khăn bộn bề ấy, tỉnh Lào Cai nhận được sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và sự chung tay ủng hộ của cả xã hội.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh: Nhân dân các dân tộc Lào Cai luôn trân quý, khắc ghi sự sẻ chia của đồng bào cả nước

Những ngày qua, Ban Vận động cứu trợ tỉnh với cơ quan thường trực là Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai đã tiếp nhận sự ủng hộ rất lớn về tiền và vật chất từ nhiều cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm, cá nhân trong và ngoài tỉnh. Tình cảm đặc biệt, nghĩa cử cao đẹp ấy luôn được...

Ưu tiên đầu tư tuyến đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng, phấn đấu khởi công trong năm 2025

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Quyết định số 999/QĐ-TTg ngày 18/9/2024 thành lập Tổ công tác triển khai đầu tư các tuyến đường sắt kết nối với Trung Quốc và Lào. Quyết định có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký ban hành.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Giang thăm, động viên Nhân dân Làng Nủ

Sáng 18/9, đồng chí Hoàng Giang, Phó Bí thư Tỉnh ủy đã đi thăm, động viên Nhân dân thôn Làng Nủ, xã Phúc Khánh (Bảo Yên) và các lực lượng đang làm nhiệm vụ tìm kiếm, cứu nạn tại đây.

Hơn 247 tỷ đồng ủng hộ người dân tỉnh Lào Cai khắc phục hậu quả thiên tai

Thông tin từ Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, tính đến 15h ngày 18/9, Ban Vận động cứu trợ tỉnh đã tiếp nhận số đăng ký và ủng hộ của các tập thể, cá nhân, các cơ quan, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh với số tiền hơn 247 tỷ đồng (bao gồm cả nguồn ủng hộ của Quỹ cứu trợ trung ương).