Công bố quyết định bổ nhiệm Phó Trưởng Ban Dân tộc tỉnh

Chiều 3/2, tại trụ sở Ban Dân tộc tỉnh, UBND tỉnh đã tổ chức công bố quyết định tiếp nhận và bổ nhiệm chức vụ Phó Trưởng Ban Dân tộc tỉnh đối với đồng chí Lý Seo Vảng.

Dự hội nghị có đồng chí Trịnh Xuân Trường, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Sở Nội vụ, Ban Dân tộc tỉnh và huyện Si Ma Cai.

Quang cảnh hội nghị.

Theo Quyết định số 161 của Chủ tịch UBND tỉnh, UBND tỉnh tiếp nhận đồng chí Lý Seo Vảng, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Si Ma Cai và bổ nhiệm có thời hạn giữ chức vụ Phó Trưởng Ban Dân tộc tỉnh từ ngày 1/2/2023; thời hạn bổ nhiệm 5 năm.

Chủ tịch UBND tỉnh Trịnh Xuân Trường trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng đồng chí Lý Seo Vảng.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Trịnh Xuân Trường, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định việc tiếp nhận, bổ nhiệm đồng chí Lý Seo Vảng giữ chức vụ Phó Trưởng Ban Dân tộc tỉnh là sự tin tưởng và đánh giá cao quá trình công tác cùng những đóng góp của đồng chí trong những năm qua. Nhất là thời gian giữ cương vị Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Si Ma Cai, đồng chí đã cùng với các đồng chí Thường trực, Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng bộ huyện lãnh đạo địa phương đạt được nhiều kết quả trên các lĩnh vực.

Chủ tịch UBND tỉnh Trịnh Xuân Trường phát biểu tại hội nghị.

Chủ tịch UBND tỉnh Trịnh Xuân Trường mong muốn trên cương vị công tác mới, đồng chí Lý Seo Vảng sẽ cùng tập thể lãnh đạo Ban Dân tộc tỉnh bám sát chủ trương, định hướng chỉ đạo của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, tăng cường phối hợp với các cơ quan, đơn vị để thực hiện tốt các chính sách dân tộc, nâng cao niềm tin của đồng bào các dân tộc đối với Đảng và Nhà nước. Đồng thời, đẩy nhanh tiến độ thực hiện các chương trình, dự án, chính sách dân tộc, trong đó tập trung triển khai hiệu quả Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi; quan tâm cùng với tập thể lãnh đạo, công chức của Ban Dân tộc tỉnh xây dựng tinh thần đoàn kết, đổi mới, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Phó Trưởng Ban Dân tộc tỉnh Lý Seo Vảng phát biểu nhận nhiệm vụ.
Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Si Ma Cai tặng hoa chúc mừng Phó Trưởng Ban Dân tộc tỉnh Lý Seo Vảng.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, đồng chí Lý Seo Vảng, Phó Trưởng Ban Dân tộc tỉnh cảm ơn sự tin tưởng của tổ chức và các đồng chí lãnh đạo tỉnh. Đồng chí hứa nghiêm túc tiếp thu các ý kiến phát biểu chỉ đạo của đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh, tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, góp phần hoàn thành nhiệm vụ của cơ quan và cá nhân được giao.

https://baolaocai.vn/bai-viet/364359-cong-bo-quyet-dinh-bo-nhiem-pho-truong-ban-dan-toc-tinh

Theo Nguyễn Thành Phú/LCĐT

Tin Liên Quan

Động lực để Lào Cai vươn lên sau bão lũ

Trong những ngày qua, hoàn lưu bão số 3 đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến tỉnh Lào Cai. Giữa những đau thương và khó khăn bộn bề ấy, tỉnh Lào Cai nhận được sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và sự chung tay ủng hộ của cả xã hội.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh: Nhân dân các dân tộc Lào Cai luôn trân quý, khắc ghi sự sẻ chia của đồng bào cả nước

Những ngày qua, Ban Vận động cứu trợ tỉnh với cơ quan thường trực là Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai đã tiếp nhận sự ủng hộ rất lớn về tiền và vật chất từ nhiều cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm, cá nhân trong và ngoài tỉnh. Tình cảm đặc biệt, nghĩa cử cao đẹp ấy luôn được...

Ưu tiên đầu tư tuyến đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng, phấn đấu khởi công trong năm 2025

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Quyết định số 999/QĐ-TTg ngày 18/9/2024 thành lập Tổ công tác triển khai đầu tư các tuyến đường sắt kết nối với Trung Quốc và Lào. Quyết định có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký ban hành.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Giang thăm, động viên Nhân dân Làng Nủ

Sáng 18/9, đồng chí Hoàng Giang, Phó Bí thư Tỉnh ủy đã đi thăm, động viên Nhân dân thôn Làng Nủ, xã Phúc Khánh (Bảo Yên) và các lực lượng đang làm nhiệm vụ tìm kiếm, cứu nạn tại đây.

Hơn 247 tỷ đồng ủng hộ người dân tỉnh Lào Cai khắc phục hậu quả thiên tai

Thông tin từ Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, tính đến 15h ngày 18/9, Ban Vận động cứu trợ tỉnh đã tiếp nhận số đăng ký và ủng hộ của các tập thể, cá nhân, các cơ quan, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh với số tiền hơn 247 tỷ đồng (bao gồm cả nguồn ủng hộ của Quỹ cứu trợ trung ương).

Chuyển 46 tỷ đồng hỗ trợ các huyện, thị xã khắc phục hậu quả thiên tai

Ban Vận động cứu trợ tỉnh vừa quyết định chuyển 46 tỷ đồng tại Kho bạc Nhà nước tỉnh do Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh quản lý đến Ban Vận động cứu trợ các huyện, thị xã để khắc phục hậu quả thiên tai sau cơn bão số 3.