Trao quà cho học sinh vùng cao nhân dịp Tết đến xuân về

Nằm trong chương trình công tác giúp đỡ xã xây dựng nông thôn mới, Sở Thông tin và Truyền thông vừa tổ chức các đoàn công tác đến thăm, chúc Tết và trao quà cho các em học sinh tại một số điểm trường trên địa bàn xã Ngũ Chỉ Sơn (thị xã Sa Pa), Tả Phời (thành phố Lào Cai), Gia Phú (huyện Bảo Thắng).

Tổ giúp đỡ xã xây dựng nông thôn mới Sở Thông tin và Truyền thông đã thăm, chúc Tết UBND xã Tả Phời.

Tại xã Ngũ Chỉ Sơn, Sở đã trao 02 tivi LG 55 inch cho nhà văn hóa thôn; 10 suất quà Tết (mỗi suất trị giá 500.000 đồng), 1 kiện nước sát khuẩn tay; trao 50 suất quà tết (mỗi suất 150.000 đ), 1 kiện nước sát khuẩn tay cho học sinh xã Tả Phời; trao 40 xuất quà tết cho các em học sinh (mỗi suất 150.000 đồng), 1 kiện nước sát khuẩn tay cho học sinh xã Gia Phú.

Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông đã chúc mừng những kết quả mà chính quyền và Nhân dân các xã đã đạt được; thăm hỏi, chúc Tết và động viên các thầy cô giáo và học sinh khắc phục khó khăn, tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, nỗ lực, đoàn kết, vượt qua mọi khó khăn, xây dựng môi trường giáo dục lành mạnh, đồng thời mong muốn trong năm 2023, các xã sẽ nỗ lực hơn nữa để hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, nhất là trong lĩnh vực xây dựng nông thôn mới.

Một số hình của của chương trình:

 

Tặng những phần quà ý nghĩa cho các em học sinh tại điểm trường Phìn Hồ Thầu
- Trường Tiểu học và Trung học cơ sở số 1 Tả Phời.

Niềm vui của các em học sinh khi nhận quà.

Trao quà Tết cho các em học sinh thôn Nậm Két- xã Gia Phú

Trao quà Tết cho các em học sinh thôn Nậm Trà II- xã Gia Phú

Lâm Tú - Thu Hương

Tin Liên Quan

Ưu tiên triển khai xây dựng khu tái định cư Làng Nủ và Nậm Tông

Sáng 16/9, Đài Truyền hình Việt Nam và UBND tỉnh Lào Cai tổ chức Họp trực tuyến về việc triển khai, khắc phục khẩn cấp khu tái định cư Làng Nủ (xã Phúc Khánh, huyện Bảo Yên) và Nậm Tông (xã Nậm Lúc, huyện Bắc Hà).

Hơn 82,1 tỷ đồng ủng hộ người dân tỉnh Lào Cai khắc phục hậu quả thiên tai

Thông tin từ Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, đến 15h ngày 16/9/2024, Ban Vận động cứu trợ tỉnh đã tiếp nhận số đăng ký và ủng hộ của tập thể, cá nhân, các cơ quan, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh với số tiền hơn 82,1 tỷ đồng (bao gồm cả tiền ủng hộ của Quỹ cứu trợ Trung ương).

Lào Cai: Công nhận 20 sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu năm 2024

UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định công nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu tỉnh Lào Cai năm 2024.

Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu kiến thức nông thôn mới, giai đoạn 2021 - 2025” thu hút 50.324 tài khoản tham gia

Theo thống kê của Ban Tổ chức, Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu kiến thức nông thôn mới, giai đoạn 2021 - 2025” thu hút 50.324 tài khoản tham gia với với 352.430 lượt thi.

Để công trình cấp nước sinh hoạt nông thôn hoạt động bền vững

Do nhiều nguyên nhân, nhiều công trình cấp nước sinh hoạt nông thôn sau một thời gian sử dụng đã xuống cấp, dẫn đến chất lượng nguồn nước cung cấp không đảm bảo, lượng nước rò rỉ, hao hụt lớn, thậm chí nhiều công trình dừng hoạt động.

Hội Phụ nữ xã Xuân Quang: Duy trì 1.832 mô hình “5 không, 3 sạch”

Thực hiện Dự án 8 và Cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch”, hiện xã Xuân Quang, huyện Bảo Thắng duy trì 1.832 mô hình “5 không, 3 sạch” đảm bảo đủ 8 tiêu chí theo quy định. Trong 6 tháng đầu năm 2024, các thôn Hốc Đá, Làng Bông, Tân Quang và Na Ó gia tăng mạnh nhất số hộ đạt các tiêu chí của...