Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Lào Cai

Trong chương trình làm việc tại Lào Cai, sáng 28/8, đồng chí Phạm Minh Chính, Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ có buổi làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Lào Cai về việc triển khai, kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2020-2025 và một số nội dung quan trọng khác.

Quang cảnh buổi làm việc.

Cùng dự buổi làm việc có các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng: Nguyễn Văn Thể, Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải; Lê Minh Hoan, Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; Hầu A Lềnh, Bộ trưởng – Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc; Thượng tướng Lê Huy Vịnh, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng; đại diện lãnh đạo Văn phòng Chính phủ, các ban, bộ, ngành Trung ương.

Về phía tỉnh Lào Cai có các đồng chí: Đặng Xuân Phong, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Vũ Xuân Cường, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh; Trịnh Xuân Trường, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh; Hoàng Giang, Phó Bí thư Tỉnh uỷ; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ; lãnh đạo các sở, ngành.

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính phát biểu mở đầu buổi làm việc.

Phát biểu mở đầu buổi làm việc, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính nhấn mạnh: Buổi làm việc chính là cụ thể hóa công tác kiểm tra, giám sát việc thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng XIII của Đảng, các chiến lược phát triển kinh tế - xã hội của Chính phủ và các công việc quan trọng khác, từ đó tháo gỡ "điểm nghẽn", tồn đọng của tỉnh lâu nay chưa giải quyết được; tìm hướng đột phá cho tỉnh Lào Cai phát triển trong thời gian tới, trong điều kiện nguồn lực có hạn, nên chọn việc làm có tính đột phá, có tính lâu dài, căn cơ, từng bước. Qua đó, tạo ra được động lực mới, xung lực mới, không gian phát triển mới, trên cơ sở kế thừa những kết quả đạt được trong thời gian qua, cũng như tiềm năng, lợi thế của tỉnh.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về buổi làm việc.

https://baolaocai.vn/bai-viet/359924-thu-tuong-chinh-phu-pham-minh-chinh-lam-viec-voi-ban-thuong-vu-tinh-uy-lao-cai

Theo LCĐT

Tin Liên Quan

Động lực để Lào Cai vươn lên sau bão lũ

Trong những ngày qua, hoàn lưu bão số 3 đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến tỉnh Lào Cai. Giữa những đau thương và khó khăn bộn bề ấy, tỉnh Lào Cai nhận được sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và sự chung tay ủng hộ của cả xã hội.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh: Nhân dân các dân tộc Lào Cai luôn trân quý, khắc ghi sự sẻ chia của đồng bào cả nước

Những ngày qua, Ban Vận động cứu trợ tỉnh với cơ quan thường trực là Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai đã tiếp nhận sự ủng hộ rất lớn về tiền và vật chất từ nhiều cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm, cá nhân trong và ngoài tỉnh. Tình cảm đặc biệt, nghĩa cử cao đẹp ấy luôn được...

Ưu tiên đầu tư tuyến đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng, phấn đấu khởi công trong năm 2025

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Quyết định số 999/QĐ-TTg ngày 18/9/2024 thành lập Tổ công tác triển khai đầu tư các tuyến đường sắt kết nối với Trung Quốc và Lào. Quyết định có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký ban hành.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Giang thăm, động viên Nhân dân Làng Nủ

Sáng 18/9, đồng chí Hoàng Giang, Phó Bí thư Tỉnh ủy đã đi thăm, động viên Nhân dân thôn Làng Nủ, xã Phúc Khánh (Bảo Yên) và các lực lượng đang làm nhiệm vụ tìm kiếm, cứu nạn tại đây.

Hơn 247 tỷ đồng ủng hộ người dân tỉnh Lào Cai khắc phục hậu quả thiên tai

Thông tin từ Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, tính đến 15h ngày 18/9, Ban Vận động cứu trợ tỉnh đã tiếp nhận số đăng ký và ủng hộ của các tập thể, cá nhân, các cơ quan, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh với số tiền hơn 247 tỷ đồng (bao gồm cả nguồn ủng hộ của Quỹ cứu trợ trung ương).

Chuyển 46 tỷ đồng hỗ trợ các huyện, thị xã khắc phục hậu quả thiên tai

Ban Vận động cứu trợ tỉnh vừa quyết định chuyển 46 tỷ đồng tại Kho bạc Nhà nước tỉnh do Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh quản lý đến Ban Vận động cứu trợ các huyện, thị xã để khắc phục hậu quả thiên tai sau cơn bão số 3.