Ấn tượng không gian trưng bày giới thiệu sản phẩm 8 tỉnh Tây Bắc mở rộng

Một trong những điểm nhấn của Festival “Tinh hoa Tây Bắc - kết nối khát vọng xanh” năm 2022 là trưng bày, giới thiệu sản phẩm của 8 tỉnh Tây Bắc mở rộng tại không gian trưng bày và giới thiệu sản phẩm của Trung tâm Thông tin và Xúc tiến du lịch tỉnh.

Tham gia trưng bày tại Festival năm nay có gian hàng của các tỉnh, đơn vị: Lào Cai, Yên Bái, Lai Châu, Sơn La, Điện Biên, Phú Thọ, Bình Phước, Ninh Bình, Topas Explorer Group và Trường Quốc tế Canada tại Lào Cai. Các gian trưng bày đã giới thiệu, quảng bá nét đẹp văn hóa, du lịch của các địa phương, đơn vị với người dân và du khách trong và ngoài nước tới Sa Pa dịp này. Nhiều gian hàng tạo được ấn tượng với du khách bằng những sản phẩm nông nghiệp, văn hóa, du lịch độc đáo, đặc trưng của địa phương. 

Triển lãm ảnh “Non nước Ninh Bình” tạo ấn tượng với du khách.

Đặc biệt, tham dự Festival lần này, Ninh Bình tạo được ấn tượng mạnh với du khách khi trưng bày 200 bức ảnh với chủ đề “Non nước Ninh Bình”. Đây là những bức ảnh đẹp được lựa chọn từ hàng nghìn bức ảnh mô tả vẻ đẹp non nước Ninh Bình.

Chị Nguyễn Thị Hạnh, du khách tới từ Lai Châu cho biết: Tôi đến Sa Pa dịp này để nghỉ ngơi cùng gia đình và may mắn được tham quan, tìm hiểu nét đẹp văn hóa của người dân nơi đây và nhiều tỉnh khác tại các gian hàng giới thiệu sản phẩm. Tôi được thưởng thức nhiều đặc sản của Lào Cai và đặc biệt ấn tượng với hàng loạt bức ảnh đẹp về những điểm đến nổi tiếng, những sản phẩm du lịch thú vị của tỉnh Ninh Bình được trưng bày tại đây. Tôi chưa được đến Ninh Bình bao giờ nên rất tò mò và mong sẽ được đi du lịch Ninh Bình vào dịp gần nhất.

Nhiều sản phẩm nông sản đặc hữu được giới thiệu, quảng bá tại các gian hàng.

Các gian trưng bày giới thiệu sản phẩm của 8 tỉnh Tây Bắc mở rộng tại Festival “Tinh hoa Tây Bắc - kết nối khát vọng xanh” năm 2022 sẽ được mở đến hết ngày 28/8 tại không gian trưng bày và giới thiệu sản phẩm của Trung tâm Thông tin và Xúc tiến du lịch tỉnh (phường Sa Pa, thị xã Sa Pa). Tới Sa Pa vào dịp này, cùng với việc được trải nghiệm vở diễn thực cảnh “Sa Pa lặng lẽ yêu” vào tối 27 - 28/8, không gian trưng bày các sản phẩm văn hóa, du lịch của 8 tỉnh Tây Bắc mở rộng cũng là một trải nghiệm thú vị cho du khách.

https://baolaocai.vn/bai-viet/359887-an-tuong-khong-gian-trung-bay-gioi-thieu-san-pham-8-tinh-tay-bac-mo-rong

Theo Hoàng Thương/baolaocai.vn

Tin Liên Quan

Du khách bất ngờ trước tốc độ phục hồi của du lịch Sa Pa

Sa Pa, điểm đến du lịch nổi tiếng của miền Bắc, nhanh chóng “lấy đà” phục hồi sau bão nhờ sự phối hợp chặt chẽ giữa cộng đồng, doanh nghiệp, chính quyền địa phương.

Khách du lịch đến Sa Pa tăng 33,2% so với kỳ nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9/2023

Trong 4 ngày nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9 (từ ngày 31/8 - 3/9), Lào Cai đón khoảng 196.500 lượt khách. Lượng khách du lịch đến các địa phương tăng nhẹ so với kỳ nghỉ 2/9/2023, riêng thị xã Sa Pa đón khoảng 122.770 lượt khách, tăng 33,2% so với kỳ nghỉ lễ 2/9/2023.

Lễ hội mùa Thu "Sa Pa - mùa vàng" 2024 hứa hẹn hàng loạt sự kiện hấp dẫn

Lễ hội mùa Thu Sa Pa 2024 không chỉ là dịp để du khách khám phá vẻ đẹp thiên nhiên và văn hóa đặc sắc của vùng cao mà còn là cơ hội để trải nghiệm những hoạt động văn hóa, thể thao, ẩm thực hấp dẫn.

Nên đi đâu tại Lào Cai trong kỳ nghỉ lễ này?

Kỳ nghỉ Lễ Quốc khánh mùng 2/9 đúng vào dịp thời tiết Lào Cai thuận lợi. Dự kiến những ngày nghỉ trời có nắng, phù hợp để du khách trải nghiệm các hoạt động ngoài trời, tận hưởng không khí đón mùa thu. Những ngày này, các địa phương cũng tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, du lịch hấp dẫn để thu hút...

Lần đầu tiên tỉnh Lào Cai tổ chức Hội chợ Du lịch Quốc tế

Với chủ đề “Du lịch Lào Cai - kết nối khát vọng xanh”, Hội chợ Du lịch Quốc tế Lào Cai năm 2024 (Laocai International Travel Mart – LITM 2024) sẽ được tổ chức từ ngày 7/11 đến ngày 10/11/2024 tại khu vực Quảng trường Đinh Lễ (thành phố Lào Cai).

Hoa dơn thóc rực rỡ khoe sắc trên đỉnh Fansipan

Kéo dài tới hết 30/8, Lễ hội hoa dơn thóc 2024 đang thu hút đông đảo khách du lịch tới đỉnh Fansipan với biển hoa trải dài từ độ cao hơn 3.000 m và hàng loạt hoạt động vui chơi hấp dẫn, mang đậm sắc màu văn hóa Tây Bắc.