Bế mạc Hội diễn Nghệ thuật quần chúng tỉnh Lào Cai năm 2022

Tối 12/7, tại Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh, Ban tổ chức Hội diễn Nghệ thuật quần chúng tỉnh Lào Cai năm 2022 với chủ đề "Lào Cai - Vang mãi bản tình ca" đã tiến hành bế mạc và trao giải.
Tiết mục Múa “Gĩa vải Nùng Dín” của Đoàn nghệ thuật Khối tham mưu tổng hợp.

Dự lễ bế mạc và trao giải có đồng chí Dương Đức Huy, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ; lãnh đạo một số sở, ngành, các huyện, thị xã, thành phố, cùng đông đảo khán giả.

Trao giải Nhất toàn đoàn.
Trao giải Nhì toàn đoàn.

Hội diễn Nghệ thuật quần chúng tỉnh Lào Cai năm 2022 có sự góp mặt của 18 đoàn, gần 700 diễn viên là cán bộ, công chức, viên chức đến từ 9 huyện, thị xã, thành phố và các khối thi đua, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong tỉnh.

Với chủ đề “Lào Cai - Vang mãi bản tình ca”, gần 100 tiết mục tham dự hội diễn đã đưa khán giả trở về với những năm tháng lịch sử hào hùng của nhân dân các dân tộc tỉnh Lào Cai qua các thời kỳ. Các tiết mục được dàn dựng sáng tạo, nội dung phong phú, hấp dẫn, cho thấy sự đầu tư công phu, tập luyện nghiêm túc của các diễn viên.

Trao giải Ba toàn đoàn.
Trao giải Khuyến khích toàn đoàn.

Kết thúc hội diễn, Ban tổ chức đã trao 2 giải Nhất toàn đoàn cho Khối thi đua các ngân hàng thương mại và Đoàn nghệ thuật quần chúng huyện Bảo Thắng; 6 giải Nhì, 5 giải Ba, 5 giải Khuyến khích cho khối các đơn vị thi đua của tỉnh và khối các huyện, thị xã, thành phố; 6 giải chuyên đề, 20 giải A, 27 giải B, 28 giải C cho các tiết mục xuất sắc tham dự hội diễn.

Trong lễ bế mạc và trao giải, Ban tổ chức đã chọn công diễn 9 tiết mục xuất sắc để phục vụ khán giả.

Trao giải A cho các tiết mục xuất sắc.
Trao giải B cho các tiết mục.
Trao giải C cho các tiết mục.
Theo LCĐT

Tin Liên Quan

Du khách bất ngờ trước tốc độ phục hồi của du lịch Sa Pa

Sa Pa, điểm đến du lịch nổi tiếng của miền Bắc, nhanh chóng “lấy đà” phục hồi sau bão nhờ sự phối hợp chặt chẽ giữa cộng đồng, doanh nghiệp, chính quyền địa phương.

Khách du lịch đến Sa Pa tăng 33,2% so với kỳ nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9/2023

Trong 4 ngày nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9 (từ ngày 31/8 - 3/9), Lào Cai đón khoảng 196.500 lượt khách. Lượng khách du lịch đến các địa phương tăng nhẹ so với kỳ nghỉ 2/9/2023, riêng thị xã Sa Pa đón khoảng 122.770 lượt khách, tăng 33,2% so với kỳ nghỉ lễ 2/9/2023.

Lễ hội mùa Thu "Sa Pa - mùa vàng" 2024 hứa hẹn hàng loạt sự kiện hấp dẫn

Lễ hội mùa Thu Sa Pa 2024 không chỉ là dịp để du khách khám phá vẻ đẹp thiên nhiên và văn hóa đặc sắc của vùng cao mà còn là cơ hội để trải nghiệm những hoạt động văn hóa, thể thao, ẩm thực hấp dẫn.

Nên đi đâu tại Lào Cai trong kỳ nghỉ lễ này?

Kỳ nghỉ Lễ Quốc khánh mùng 2/9 đúng vào dịp thời tiết Lào Cai thuận lợi. Dự kiến những ngày nghỉ trời có nắng, phù hợp để du khách trải nghiệm các hoạt động ngoài trời, tận hưởng không khí đón mùa thu. Những ngày này, các địa phương cũng tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, du lịch hấp dẫn để thu hút...

Lần đầu tiên tỉnh Lào Cai tổ chức Hội chợ Du lịch Quốc tế

Với chủ đề “Du lịch Lào Cai - kết nối khát vọng xanh”, Hội chợ Du lịch Quốc tế Lào Cai năm 2024 (Laocai International Travel Mart – LITM 2024) sẽ được tổ chức từ ngày 7/11 đến ngày 10/11/2024 tại khu vực Quảng trường Đinh Lễ (thành phố Lào Cai).

Hoa dơn thóc rực rỡ khoe sắc trên đỉnh Fansipan

Kéo dài tới hết 30/8, Lễ hội hoa dơn thóc 2024 đang thu hút đông đảo khách du lịch tới đỉnh Fansipan với biển hoa trải dài từ độ cao hơn 3.000 m và hàng loạt hoạt động vui chơi hấp dẫn, mang đậm sắc màu văn hóa Tây Bắc.