Trao Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng cho đảng viên Đảng bộ xã Lương Sơn (Bảo Yên)

Nhân kỷ niệm 104 năm Cách mạng Tháng Mười Nga (7/11/1917- 7/11/2021), sáng ngày 3/11, đồng chí Dương Đức Huy, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã trao Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng cho đảng viên thuộc Đảng bộ xã Lương Sơn (Bảo Yên).

Đảng viên được nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng là đồng chí Hoàng Ngọc Chiến, sinh ngày 10/5/1932, hiện đang sinh hoạt tại Chi bộ bản Vuộc thuộc Đảng bộ xã Lương Sơn (Bảo Yên).

Đồng chí Dương Đức Huy trao Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng cho đảng viên Hoàng Ngọc Chiến.

Phát biểu chúc mừng đảng viên, đồng chí Dương Đức Huy khẳng định: Huy hiệu Đảng là sự trân trọng, ghi nhận công lao, đóng góp của các đồng chí đảng viên đối với sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và dân tộc. Đây không chỉ là vinh dự của cá nhân đồng chí Hoàng Ngọc Chiến, mà còn là niềm tự hào của tổ chức Đảng, địa phương và gia đình. Đồng thời, mong muốn đồng chí Hoàng Ngọc Chiến luôn là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ và con cháu học tập, noi theo.

Việc trao tặng Huy hiệu Đảng là sự ghi nhận, tôn vinh của Đảng dành cho những đảng viên đã có quá trình phấn đấu rèn luyện, cống hiến không ngừng cho mục tiêu lý tưởng cao đẹp của Đảng. Trong đợt 7/11, Đảng bộ huyện Bảo Yên có 15 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng; trong đó có 2 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, 4 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, 1 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, 2 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 5 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng và 1 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng.

https://baolaocai.vn/bai-viet/349056-trao-huy-hieu-65-nam-tuoi-dang-cho-dang-vien-dang-bo-xa-luong-son-bao-yen

Theo Bích Quyên/LCĐT

Tin Liên Quan

Lào Cai triển khai các giải pháp thúc đẩy phát triển du lịch Lào Cai sau cơn bão số 3 (Yagi)

Sáng 20/9, Sở Du lịch phối hợp với Hiệp Hội du lịch tổ chức Hội nghị bàn về các giải pháp nhằm thúc đẩy phát triển du lịch sau ảnh hưởng nặng nề của cơn bão số 3 (Yagi).

Động lực để Lào Cai vươn lên sau bão lũ

Trong những ngày qua, hoàn lưu bão số 3 đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến tỉnh Lào Cai. Giữa những đau thương và khó khăn bộn bề ấy, tỉnh Lào Cai nhận được sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và sự chung tay ủng hộ của cả xã hội.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh: Nhân dân các dân tộc Lào Cai luôn trân quý, khắc ghi sự sẻ chia của đồng bào cả nước

Những ngày qua, Ban Vận động cứu trợ tỉnh với cơ quan thường trực là Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai đã tiếp nhận sự ủng hộ rất lớn về tiền và vật chất từ nhiều cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm, cá nhân trong và ngoài tỉnh. Tình cảm đặc biệt, nghĩa cử cao đẹp ấy luôn được...

Ưu tiên đầu tư tuyến đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng, phấn đấu khởi công trong năm 2025

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Quyết định số 999/QĐ-TTg ngày 18/9/2024 thành lập Tổ công tác triển khai đầu tư các tuyến đường sắt kết nối với Trung Quốc và Lào. Quyết định có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký ban hành.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Giang thăm, động viên Nhân dân Làng Nủ

Sáng 18/9, đồng chí Hoàng Giang, Phó Bí thư Tỉnh ủy đã đi thăm, động viên Nhân dân thôn Làng Nủ, xã Phúc Khánh (Bảo Yên) và các lực lượng đang làm nhiệm vụ tìm kiếm, cứu nạn tại đây.

Hơn 247 tỷ đồng ủng hộ người dân tỉnh Lào Cai khắc phục hậu quả thiên tai

Thông tin từ Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, tính đến 15h ngày 18/9, Ban Vận động cứu trợ tỉnh đã tiếp nhận số đăng ký và ủng hộ của các tập thể, cá nhân, các cơ quan, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh với số tiền hơn 247 tỷ đồng (bao gồm cả nguồn ủng hộ của Quỹ cứu trợ trung ương).