Mời các bạn đón xem bộ Phim tài liệu “Khát vọng Lào Cai” trên VTV4

Nhằm góp phần lan tỏa hình ảnh Lào Cai thân thiện, ổn định, năng động và phát triển đến với bạn bè trong nước và quốc tế, tỉnh Lào Cai đã phối hợp với Ban Truyền hình đối ngoại VTV4 - Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện bộ phim với tựa đề “Khát vọng Lào Cai”.

 

Đây là một bộ phim được dàn dựng công phu với nhiều hình ảnh đặc sắc, thông tin giới thiệu về tiềm năng, thế mạnh của tỉnh Lào Cai, quảng bá hình ảnh, thành tựu nổi bật của Lào Cai trong 30 năm tái lập tới bạn bè trong nước và quốc tế.

 

Lịch phát sóng phim “KHÁT VỌNG LÀO CAI”

trên sóng VTV4 – Đài Truyền hình Việt Nam

 

 

Tập

 

Tên Phim

Giờ

phát sóng

(lần 1 và lần 2)

Ngày

phát sóng

 

Kênh phát

Tập 1

Khát vọng Lào Cai

(Vượt khó ngày trở lại)

9h30 và 20h00

10/10/2020

VTV4

Tập 2

Khát vọng Lào Cai

(Đánh thức những tiềm năng)

9h30 và 20h30

11/10/2020

VTV4

Tập 3

Khát vọng Lào Cai

(Vươn lên tầm cao mới)

4h30 và 20h00

12/10/2020

VTV4

Tập 4

Khát vọng Lào Cai

4h30 và 20h00

13/10/2020

VTV4

 

Thu Hương

Tin Liên Quan

Lào Cai triển khai các giải pháp thúc đẩy phát triển du lịch Lào Cai sau cơn bão số 3 (Yagi)

Sáng 20/9, Sở Du lịch phối hợp với Hiệp Hội du lịch tổ chức Hội nghị bàn về các giải pháp nhằm thúc đẩy phát triển du lịch sau ảnh hưởng nặng nề của cơn bão số 3 (Yagi).

Động lực để Lào Cai vươn lên sau bão lũ

Trong những ngày qua, hoàn lưu bão số 3 đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến tỉnh Lào Cai. Giữa những đau thương và khó khăn bộn bề ấy, tỉnh Lào Cai nhận được sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và sự chung tay ủng hộ của cả xã hội.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh: Nhân dân các dân tộc Lào Cai luôn trân quý, khắc ghi sự sẻ chia của đồng bào cả nước

Những ngày qua, Ban Vận động cứu trợ tỉnh với cơ quan thường trực là Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai đã tiếp nhận sự ủng hộ rất lớn về tiền và vật chất từ nhiều cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm, cá nhân trong và ngoài tỉnh. Tình cảm đặc biệt, nghĩa cử cao đẹp ấy luôn được...

Ưu tiên đầu tư tuyến đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng, phấn đấu khởi công trong năm 2025

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Quyết định số 999/QĐ-TTg ngày 18/9/2024 thành lập Tổ công tác triển khai đầu tư các tuyến đường sắt kết nối với Trung Quốc và Lào. Quyết định có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký ban hành.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Giang thăm, động viên Nhân dân Làng Nủ

Sáng 18/9, đồng chí Hoàng Giang, Phó Bí thư Tỉnh ủy đã đi thăm, động viên Nhân dân thôn Làng Nủ, xã Phúc Khánh (Bảo Yên) và các lực lượng đang làm nhiệm vụ tìm kiếm, cứu nạn tại đây.

Hơn 247 tỷ đồng ủng hộ người dân tỉnh Lào Cai khắc phục hậu quả thiên tai

Thông tin từ Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, tính đến 15h ngày 18/9, Ban Vận động cứu trợ tỉnh đã tiếp nhận số đăng ký và ủng hộ của các tập thể, cá nhân, các cơ quan, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh với số tiền hơn 247 tỷ đồng (bao gồm cả nguồn ủng hộ của Quỹ cứu trợ trung ương).